నా గుండె మాడిపోయింది..



`నేను ఎవరో తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నారా… నా మూగవేదన వినాలనుకుంటున్నారా…అయితే, ఒక్క నిమిషం ఆగి నా మాటలు వినండి. మీరెంతో బిజీగా ఉంటారని నాకు తెలుసు…అందుకే ఎక్కువ సేపు మిమ్మల్ని ఇబ్బంది పెట్టను. నేను మీ హృదయాన్ని. నా గుండె చప్పుడు మీకు వినబడటంలేదా…అవును, ఎందుకు వినబడుతుంది…మీరు జల్సాగా పెట్టెలుపెట్టెలు సిగరెట్లు కాలుస్తుంటే, నేను లోపల హాయిగా ఎలా ఉండగలను. ఈరోజు (మే 31)  నో టొబాకో అవగాహనా  దినోత్సవం జరుపుకుంటున్న వేళ మీతో కాసేపు ముచ్చటిద్దామని ఇలా వచ్చాను. మీరు స్మోకరా…?  అంత సూటిగా అడుగుతున్నందుకు ఏమీ అనుకోకండి. సరదాగా, స్టైల్‌గా సిగరెట్లు తాగుతుంటే  మీకు బాగానే ఉండవచ్చు. కానీ నాకు మాత్రం కాదు. అది నాకెంతో బాధ కలిగిస్తుంటుంది. గుండె  వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. చివరకు నేను మృత్యువాత పడతాను. అదృశ్యమవుతాను. మీరు తాగుతున్న పొగతో నా గుండె మాడిపోయింది. నల్లబడిపోయాను. ఇంకా ఇలాగే మీరు సిగరెట్లు, చుట్టలు తాగుతుంటే…ఆపైన నా చప్పుడు వినబడదు…ప్లీజ్ ఈరోజే సిగరెట్లు తాగనంటూ ప్రమాణం చేయండి. ఆ ప్రమాణాన్ని త్రికరణశుద్ధిగా పాటించండి. సో…ఐ విష్ యు ఆల్ ద బెస్ట్…’


కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

అనంత సంపద వెనుక కన్నీటి కథలు-3

జగన్ జైలుకెళ్తే…

బర్నింగ్ కామెంట్రీ - 5: నగ్న పాచికల జూదం!!